Giới Thiệu

Chuyên nhập khẩu và phân phối máy khoan từ chính hãng tại Việt Nam

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu chuyên cung cấp và phân phối thiết bị công nghiệp máy khoan từ nhập khẩu độc quyền chính hãng Anh Quốc, Nhật Bản, Đài Loan hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, đại diện tư vấn tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng được các yêu cầu về công tác tư vấn và mua sắm trang thiết bị của các nhà máy đóng tàu, nhà máy cơ khí, nhà máy sản xuất, công ty gia công khuôn mẫu, công ty xây dựng, các Trường đại học kỹ thuật, Trường cao đẳng nghề và Trường trung cấp nghề trên cả nước.

Magnetic PB100E Drill
Với tầm nhìn kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu trong nhiều năm liền, cho đến thời điểm hiện tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu chúng tôi đã và đang là đại diện ủy quyền được bán máy khoan từ nhập khẩu chính hãng và độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi chịu trách nhiệm về chất lượng kỹ thuật và công nghệ cho tất cả các trang thiết bị do chúng tôi cung cấp với chế độ bảo hành một năm và bảo trì dài hạn. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm với tất cả nhiệt tình, sự năng động của một tập thể trẻ để đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và tinh thần trách nhiệm làm việc.

Đội ngũ chuyên viên và kỹ thuật viên của chúng tôi luôn được đào tạo, luôn cập nhật thông tin tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại để đảm bảo trình độ chuyên môn đáp ứng được yêu cầu tư vấn và đầu tư của Chủ đầu tư.

Chúng tôi luôn phấn đấu với mong muốn giữ vững được sự tin tưởng tín nhiệm của nhà đầu tư và rất trân trọng ý kiến phê bình, đóng góp để chúng tôi có thể hoàn thiện và phục vụ ngày càng tốt hơn.

Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng luôn được chúng tôi quan tâm đặc biệt. Đội ngũ hậu mãi và chăm sóc khách hàng của chúng tôi cam kết hỗ trợ 24/24, nhiệt tình và tận tâm hướng đến sự thành công của khách hàng. Chúng tôi luôn theo dõi và không ngừng tiếp thu các ý kiến từ phía khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi để nghiên cứu, cải tiến thêm, nâng cao hiệu quả không chỉ đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm, mà còn mang lại sự tin tưởng, hài lòng, yêu mếm nhất từ phía khách hàng.

Để được hỗ trợ, tư vấn thêm về các sản phẩm máy khoan từ. Quý khách vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu.
Địa chỉ: Số 143 Đường số 6, P. Phước Bình, Quận 9, TP HCM.
Hotline: 0974 824 948 – 0938 362 484 ( Mr. Tuấn )
Xin cảm ơn và Trân trọng!